Video trên mở hộp các loại Vam cảo tháo vòng bi bạc đạn SKF

Sử dụng vam cảo SKF hạn chế được 16% các trường hợp vòng bi bị hư hỏng sớm

Khoảng 16% các trường hợp bị hư hỏng sớm là do lắp ráp không đúng cách thường là do áp dụng lực quá mạnh và sử dụng các dụng cụ lắp ráp không phù hợp. Để lắp ráp vòng bi đúng cách và có hiệu quả cần áp dụng một trong các phương pháp như : cơ khí, thủy lực hoặc gia nhiệt.

SKF cung cấp tất cả các dụng cụ và thiết bị để thực hiện việc tháo lắp được dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và kinh tế hơn cùng với các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật đa dạng. Lắp đặt một cách chuyên nghiệp, sử dụng các dụng cụ và kỹ thuật đặc biệt chính là biện pháp tích cực để đạt được thời gian làm việc tối đa của thiết bị.

Tham khảo các loại Vam Cảo SKF chính hãng

cảo vấu tháo vòng bi SKF

Các loại Cảo Vấu tiêu chuẩn kiểu TMMP

  • Một dải sản phẩm gồm 5 cỡ cảo khác nhau có 2 hoặc 3 vấu
  • Độ mở tối đa của cảo từ 65 - 300mm
  • Có cơ cấu côn tự định tâm và định vị các vấu cảo
  • Lò xo có lực mạnh, giữ cho các vấu cảo nằm đúng vị trí, giúp thao tác dễ dàng
  • Thép carbon chất lượng cao được nhiệt luyện

Download tài liệu thông số kỹ thuật các loại cảo SKF

 

Video sản phẩm vam cảo SKF











Những thắc mắc khách hàng thường hỏi đáp

★ Trả lời: Tất cả các Sản phẩm SKF do Công ty Ngọc Anh phân phối được nhập khẩu chính hãng SKF, đầy đủ giấy tờ CO,CQ do SKF Việt Nam cung cấp. Công ty Ngọc Anh luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng
★ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt tất cả các ngày trong tuần 24/7.
★ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
★ Trả lời: Ngọc Anh Đại lý ủy quyền SKF tại Việt Nam chuyên phân phối vòng bi và các sản phẩm SKF chính hãng uy tín tại thị trường Việt Nam. Ngọc Anh luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối vòng bi chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.